BIG DATA VÀ CUỘC CÁCH MẠNG TRONG KINH DOANH

335,000 VNĐ 190,000 VNĐ

Thời gian ưu đãi còn lại

x
=
Kiểm tra

Giao dịch được bảo mật với 256-bit SSL

*Lưu ý:
Vui lòng thanh toán kèm phí ngân hàng/ phí chuyển khoản của giao dịch vào chi phí vé khi giao dịch.

*Lưu ý:
Vui lòng thanh toán kèm phí ngân hàng/ phí chuyển khoản của giao dịch vào chi phí vé khi giao dịch.

CÔNG TY CỔ PHẦN APPLANCER
Đ/C: 179 Nguyễn Đình Chính, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TPHCM

Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Hồ Chí Minh.
Số TK: 19128794119012

Nội dung thanh toán: <Họ tên> <sđt> thanh toán <số lượng vé>

*Lưu ý:

- Sau khi chuyển khoản vui lòng liên hệ mail: event@applancer.net hoặc Hotline: (+84) 862.733.497 hoặc (+84) 866.813.236 để được hỗ trợ tốt nhất.
- Vui lòng thanh toán kèm phí ngân hàng/ phí chuyển khoản của giao dịch vào chi phí vé khi giao dịch.


*Lưu ý:
Phí vận chuyển đến các địa điểm tại TPHCM là 35.000 VNĐ, tại Hà Nội & Đà Nẵng là 35.000 VNĐ


Vui lòng cung cấp thông tin xuất hoá đơn.
Lưu ý: Tổng giá trị đơn hàng sẽ được cộng thêm 10% VAT

Event Details

Trong kỷ nguyên số hóa, sự xuất hiện của Big Data như một mỏ tài nguyên không lồ. Bằng cách xử lý, khai thác các dữ liệu, các nhà quản trị có thể kiểm soát những thông tin, dữ liệu, sự việc trong hoạt động kinh doanh.

Theo báo cáo tháng 5/2015 của KPMG, 97% trong số 830 lãnh đạo doanh nghiệp được khảo sát cho biết họ đang ứng dụng phân tích Big Data trong hoạt động của doanh nghiệp. Nhờ có Big Data, nhà quản lí có thể xác định việc kinh doanh, hình thành những hiểu biết sâu sắc, đưa ra quyết định chính xác hơn giúp cải thiện các quyết định đầu tư và kết quả kinh doanh.

 

  • Topic 1: Xu hướng ứng dụng Big Data trong năm 2018
  • Topic 2: Bắt đầu với Bigdata từ đâu và như thế nào?
  • Topic 3: Big Data giúp được gì cho marketing?
  • Topic 4: Ứng dụng Big Data trong thương mại điện tử

Một số doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như Mobifone, FPT… đã tiên phong áp dụng Big Data và phân tích Big Data vào các hoạt động kinh doanh. Mobifone áp dụng Big Data vào phân tích hành vi khách hàng để có cơ sở xây dựng các chương trình khuyến mãi, marketing, bán hàng đánh trúng tâm lý người dùng. Các chương trình này đã giúp Mobifone thu về hơn 3.000 tỷ đồng và kịp thời giữ chân 500.000 khách hàng sắp rời mạng. Nhà mạng này cho biết sẽ đẩy mạnh việc phân tích Big Data để phân tích chất lượng dịch vụ, hoạch định chiến lược kinh doanh.

Với topic BIG DATA VÀ CUỘC CÁCH MẠNG TRONG KINH DOANH, bạn sẽ có cái nhìn toàn diện cũng như đi sâu hơn về những khía cạnh nhỏ của Big Data thông qua 4 sự kiện:

  • Topic 1: Xu hướng ứng dụng Big Data trong năm 2018
  • Topic 2: Bắt đầu với Bigdata từ đâu và như thế nào?
  • Topic 3: Big Data giúp được gì cho marketing?
  • Topic 4: Ứng dụng Big Data trong thương mại điện tử

Đăng ký ngay hôm nay để có cơ hội được gặp gỡ và chia sẻ những kiến thức bổ ích với diễn giả của sự kiện BIG DATA VÀ CUỘC CÁCH MẠNG TRONG KINH DOANH nhé các bạn.

 

 

Topic 1: Xu hướng ứng dụng Big Data trong năm 2018

Big Data là tập hợp dữ liệu thường được lấy từ nhiều nguồn khác nhau và có dung lượng vượt mức đảm đương của những ứng dụng và công cụ truyền thống. Kích cỡ của Big Data đang từng ngày tăng lên, và tính đến năm 2012 thì nó có thể nằm trong khoảng vài chục terabyte cho đến nhiều petabyte (1 petabyte = 1024 terabyte) chỉ cho một tập hợp dữ liệu.

Erik Swan của công ty Spunk dự đoán việc tiêu thụ một lượng dữ liệu lớn sẽ dần phổ biến hơn với mọi người. Bên cạnh đó, họ sẽ mở rộng nó và áp dụng Big Data nhằm giải quyết những vấn đề trong đời thường và trả lời cho các nhu cầu cơ bản của con người. Xa hơn một chút, ứng dụng Big Data có thể giúp các tổ chức, chính phủ dự đoán được tỉ lệ thất nghiệp, xu hướng nghề nghiệp của tương lai để đầu tư cho những hạng mục đó, hoặc cắt giảm chi tiêu, kích thích tăng trưởng kinh tế.

Nhanh tay đăng ký những slot giới hạn của topic XU HƯỚNG ỨNG DỤNG BIG DATA TRONG NĂM 2018 trong sự kiện BIG DATA VÀ CUỘC CÁCH MẠNG TRONG KINH DOANH để có một cái nhìn tổng quan cũng như xác định được hướng phát triển kiến thức Big Data của bản thân các bạn nhé.

 

 

Topic 2: Bắt đầu với bigdata từ đâu và như thế nào?

Khi dữ liệu ngày càng được lưu trữ với tốc độ nhanh và đa dạng chủng loại, việc phân tích Big data có thể cung cấp những thông tin vô cùng quý giá để cải thiện nhiều phương diện của cuộc sống, như kinh doanh, dịch vụ khách hàng và quản lý chuỗi cung ứng.

Big Data đóng vai trò quan trọng không chỉ với các doanh nghiệp mà còn cả nền kinh tế quốc gia nhờ cơ chế thu thập, phân tích thông tin nhanh chóng, chính xác, giúp nhà quản lý đưa ra quyết định kịp thời, giảm thiểu rủi ro và tối ưu hoá chất lượng sản phẩm, dịch vụ. Cụ thể hơn, từ năm 2014-2016, trong lĩnh vực Internet có FPT, VNG, VCCorp tham gia nghiên cứu và ứng dụng Big Data trong phân tích hành vi khách hàng; về mảng ngân hàng, có Vietcombank; về ngành vận chuyển có thể kể đến VietnamAirline.

Big data được đánh giá là chủ đề được quan tâm nhiều nhất và được cho là thiết thực nhất đối với việc xây dựng chiến lược của doanh nghiệp. Cùng tham gia topic BẮT ĐẦU VỚI BIGDATA TỪ ĐÂU VÀ NHƯ THẾ NÀO? trong sự kiện BIG DATA VÀ CUỘC CÁCH MẠNG TRONG KINH DOANH, chỉ với 180 phút bạn sẽ nắm được những kiến thức cơ bản cũng như những phương pháp hiệu quả để nghiên cứu Big Data.

 

 

Topic 3: Big Data giúp được gì cho marketing?

Big Data chứa trong mình rất nhiều thông tin quý giá mà khi kết hợp với những công nghệ khác, Big Data có thể tạo ra sự khác biệt rất lớn cho kinh doanh, khoa học và cuộc sống con người. Nhìn chung, lợi ích mà Big Data có thể mang lại: cắt giảm chi phí, giảm thời gian, tăng thời gian phát triển và tối ưu hóa sản phẩm, đồng thời hỗ trợ con người đưa ra những quyết định đúng và hợp lý hơn.

 

Big data hiện nay được ứng dụng rộng rãi trong việc gợi ý sản phẩm khi mua sắm trên eBay, Amazon hay xem phim trên Netflix. Từ đó doanh nghiệp có thể nghiên cứu được thói quen, sở thích của người tiêu dùng để đưa ra các chiến lược marketing hiệu quả hơn.

 

Cùng tham gia chủ đề BIG DATA GIÚP ĐƯỢC GÌ CHO MARKETING của sự kiện BIG DATA VÀ CUỘC CÁCH MẠNG TRONG KINH DOANH, bạn sẽ được nghe những chia sẻ về tầm quan trọng cũng như ứng dụng của Big Data trong thị trường Marketing nhé.

 

Topic 4: Ứng dụng Big Data trong thương mại điện tử

Big data đang ngày càng phố biến và trở nên quan trọng với tất cả các doanh nghiệp thương mại điện tử, là công cụ phân tích, hỗ trợ các doanh nghiệp từ marketing đến bán hàng, chăm sóc khách hàng.

 

Trong thương mại, thời điểm là một yếu tố cực kỳ quan trọng, may mắn thay, việc phân tích từ Big data có thể giúp doanh nghiệp xác định được các nội dung hiệu quả cũng như thời điểm phù hợp đến đưa đến khách hàng, đẩy tỷ lệ tương tác của khách hàng lên cao nhất. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ từ Big data, doanh nghiệp sẽ có nhiều cách để thúc đẩy việc bán hàng. Với các doanh nghiệp thương mại điện tử nói riêng, Big data có thể giúp thu hút và lôi kéo khách hàng hiệu quả hơn bạn tưởng. Không chỉ thế, Big data còn giúp doanh nghiệp tạo ra nhiều trải nghiệm cá nhân tốt hơn cho người dùng, chăm sóc khách hàng cũng như đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng hơn bao giờ hết. Cụ thể hơn chính là ứng của trí tuệ nhân tạo – chatbots.

 

Hãy nhanh tay đăng ký những slot tốt nhất của topic ỨNG DỤNG BIG DATA TRONG THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ trong sự kiện BIG DATA VÀ CUỘC CÁCH MẠNG TRONG KINH DOANH để được nghe thêm về nhiều ứng dụng của Bigdata nhé các bạn.

 

Bạn muốn đi cùng bạn bè, đăng ký tham gia với số lượng lớn, đừng ngần ngại đăng ký Gói Combo Meetup với giá ưu đãi được giảm ít nhất 30%. Thông tin chi tiết: http://topdevvn.com/s/IKsP96zD

 

 

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

- event@applancer.net (Event team) | 028 6273 3497 - 028 6681 3236

- khiem.pham@applancer.net (Mr. Khiêm) | 0902 951 296

 

Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu không đủ tối thiểu 20 người tham dự.

=== Sự kiện được tổ chức bởi TopDev - Giải pháp tuyển dụng ngành IT ===

TP.Hồ Chí Minh
Lúc 17:30 Thứ sáu ngày 09/02/2018