FACEBOOK MARKETING 2018

    Vé đã được bán hết. Hẹn gặp lại các bạn trong sự kiện sắp tới.
Event Details

  • Các quy luật và đánh giá và xếp hạng để tăng reach, like và engagement của Facebook
  • Cách thức sáng tạo nội dung để tăng các chỉ số reach, like và tương tác
  • Tìm hiểu A/B testing & tối ưu quảng cáo Facebook thời gian thực
  • Các bước xây dựng thành công thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp trên Facebook

Tính đến thời điểm này, Facebook không khác gì một quốc gia thu nhỏ, một mảnh đất màu mỡ để các nhà Marketing Online chiến lược tung hoành. Và nếu việc Marketing Online trên Facebook hiệu quả thì doanh nghiệp sẽ gặt hái được một tài sản vô cùng to lớn.

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay trên thế giới và có hơn 30tr người VN sử dụng. Trung bình một người dành thời gian sử dụng Facebook khoảng 20 phút/ngày, 48% những người từ 18-34 tuổi nghĩ đến việc check Facebook đầu tiên khi họ thức dậy mỗi sáng. Là một công cụ quan trọng hàng đầu của truyền thông xã hội, Facebook cung cấp khả năng truyền thông tương tác và tiếp cận khách hàng số lượng lớn với tính chính xác cao và nó cũng có thể là nền tảng cho các thương hiệu phát triển cộng đồng của mình.

Chính vì lý do đó mà Facebook Marketing thực sự là một chiến trường dành cho những người làm Marketer. Vậy Facebook Marketing là gì? Và FACEBOOK MARKETING 2018 sẽ có gì thay đổi. Chúng ta sẽ cùng giải đáp các câu hỏi liên quan tới việc xúc tiến, quảng bá sản phầm dịch vụ đến khách hàng tiềm năng qua mạng xã hội Facebook tại sự kiện FACEBOOK MARKETING 2018 thông qua các chủ đề:

  • Các quy luật và đánh giá và xếp hạng để tăng reach, like và engagement của Facebook
  • Cách thức sáng tạo nội dung để tăng các chỉ số reach, like và tương tác
  • Tìm hiểu A/B testing & tối ưu quảng cáo Facebook thời gian thực
  • Các bước xây dựng thành công thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp trên Facebook

 



Topic 1: Các quy luật đánh giá và xếp hạng để tăng reach, like và engagement của Facebook

Bạn có đang thật sự theo dõi sát sao các chiến dịch Facebook marketing của mình? Bạn đã từng cảm thấy mơ hồ trước những số liệu Facebook cung cấp?

Không riêng gì Marketer, tất cả chúng ta đều biết rằng công việc đo lường, quản lý và cải thiện các số liệu là khó khăn nhưng chúng ta vẫn cần phải đo lường hiệu quả trang Facebook của mình.

Cần đo lường số liệu nào trên trang Facebook?

Có 6 số liệu chính bạn cần theo dõi để hiểu được hiệu quả trang Facebook của mình như thế nào, vì sao bạn cần tới chúng và tìm chúng ở đâu:

Fan ReachOrganic ReachEngagementPeople Talking About This (hay Storyteller)Click-Through RateNegative Feedback

Để hiểu sâu hơn về 6 yếu tố trên, hãy nhanh tay đăng ký ngay cho mình 1 vé tham dự topic CÁC QUY LUẬT ĐÁNH GIÁ VÀ XẾP HẠNG ĐỂ TĂNG REACH, LIKE VÀ ENGAGEMENT CỦA FACEBOOK cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này tại Việt Nam hiện nay.

 

 

Topic 2: Cách thức sáng tạo nội dung để tăng các chỉ số reach, like và tương tác

Chắc hẳn bạn đã nghe rất nhiều và thấy nhan nhản trên mạng Internet về những title mang tính “giật tit” kiểu như:Tăng like Facebook Chuyên Nghiệp; Cách tăng 100k like trong vòng 30 ngày và duy trì chỉ số tương tác cao; 10 Phương Pháp Giúp Tăng Lượt Xem Tự Nhiên Của Bài Viết Facebook (Organic Reach) hoặc kiểu như Chỉ số Reach và nỗi ám ảnh của những người làm Facebook Marketing.

Vậy liệu làm đúng như những “bí kíp” ở trên có thể làm tăng các chỉ số reach, like và tương tác. Thật sự mà nói trong thị trường cạnh tranh ngày càng khốc liệt như hiện nay thì việc thu hút sự quan tâm cũng như giữ chân khách hàng ở lại lâu hơn với website hoặc fanpage là một điều hết sức khó khăn. Để làm được điều đó thì bạn cần phải có nội dung khác biệt và thật sáng tạo.

Để có được nội dung sáng tạo có rất nhiều cách nhưng không phải ai cũng có khả năng tự sáng tạo. Sáng tạo không phải lúc nào cũng luôn luôn nghĩ ra cái mới, độc, lạ, điều đó có nghĩa là bạn đang tự lao đầu vào “ngõ hẹp”. Sáng tạo là một nghệ thuật “bắt chước” và biến cái hay của người khác thành cái hay của riêng mình nhưng không giống với người khác.

Và với chủ đề CÁCH THỨC SÁNG TẠO NỘI DUNG ĐỂ TĂNG CÁC CHỈ SỐ REACH, LIKE và TƯƠNG TÁC bạn sẽ được bật mí các bí mật về những “chiêu thức” để tăng chỉ số reach, like và tương tác do các chuyên gia đầu ngành chia sẻ.

 

 

Topic 3: Tìm hiểu A/B testing & tối ưu quảng cáo Facebook thời gian thực

A/B testing là quy trình so sánh, mà trong đó hai phiên bản A và B sẽ được cùng so sánh trong 1 môi trường/tình huống được xác định cụ thể giống nhau, qua đó đánh giá xem phiên bản nào hiệu quả hơn. Phiên bản có thể là hình banner, trang web, mẫu quảng cáo, nội dung email… và mức độ hiệu quả có thể được xác định bằng số lượt click, tỷ lệ mở… Thay vì đứng dưới góc độ chủ quan & dựa trên những phán đoán cá nhân, A/B Testing sẽ giúp chúng ta có được số liệu chính xác về hành vi, đặc điểm người dùng nhằm thực hiện những thay đổi hiệu quả hơn, tăng tỷ lệ conversion và đạt doanh thu tối đa.

Trong khi đó, Realtime Marketing là việc thực hiện những hoạt động quảng cáo, truyền thông theo thời gian thực đến với khách hàng mục tiêu mà doanh nghiệp đang hướng đến. Để thành công với Realtime Marketing, doanh nghiệp cần phải hiểu sâu sắc nhu cầu khách hàng tại 1 thời điểm nhất định, sau đó ngay lập tức đáp ứng nhu cầu ấy qua những nội dung, hình ảnh phù hợp. Tuy thời gian là 1 yếu tố cực kì quan trọng trong Realtime Marketing nhưng nếu thiếu 1 kế hoạch chi tiết, 1 nguồn lực triển khai hiệu quả thì doanh nghiệp cũng khó đạt được thành công với Realtime Marketing như mong muốn.

Với chủ đề TÌM HIỂU A/B TESTING & TỐI ƯU QUẢNG CÁO THỜI GIAN THỰC, các chuyên gia của chúng tôi sẽ giúp bạn nắm vững những kiến thức tổng quan nhất về A/B Testing và Realtime Marketing dựa trên những case study và cách triển khai thực tế. Đây sẽ là chất liệu hữu ích dành cho các doanh nghiệp, các Marketer đang hoạt động trong kỉ nguyên Digital cạnh tranh “khốc liệt” hiện nay.

 

 

Topic 4: Các bước xây dựng thành công thương hiệu cá nhân, thương hiệu doanh nghiệp trên Facebook

Ngày nay khi quảng cáo trên Facebook ngày càng đắt đỏ và kém hiệu quả, thì người kinh doanh phải tìm hướng đi mới trong chiến lược kinh doanh của mình. Việc xây dựng thương hiệu cá nhân để bán hàng online đang rất hiệu quả, vừa không tốn tiền quảng cáo, mà lượng khách hàng trung thành cao hơn rất nhiều so với: Bán hàng trên Fanpage.

Một yếu tố vô cùng quan trọng khi xây dựng thương hiệu cá nhân chính là “Tầm nhìn cho sự phát triển thương hiệu của bạn”. Nếu xem bản thân mình là một thương hiệu thì đừng quên rằng: “Mọi người sẽ không ngừng đánh giá bạn”. Vì vậy, bên cạnh việc tập trung tạo dựng hình ảnh riêng, bạn cần biết cách định hướng nhận thức của xã hội.

Việc xây dựng thương hiệu cá nhân không phải vài ngày là bạn có thể làm được, bạn hãy kiên trì, bền bỉ, tìm tòi và học hỏi.  Có thể trong khoảng thời gian đầu tiên, bạn sẽ thấy hiệu quả của nó không cao và có phần chán nản nhưng khi vượt qua và xây dựng nó thành công, bạn sẽ là người bán hàng online chuyên nghiệp.

Và vẫn còn rất nhiều “chiêu” để xây dựng thương hiệu cá nhân mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ tài liệu nào được chia sẻ bởi những chuyên gia thông qua chủ đề CÁC BƯỚC XÂY DỰNG THÀNH CÔNG THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN, THƯƠNG HIỆU DOANH NGHIỆP TRÊN FACEBOOK.

Nhanh tay đăng ký ngay cho mình 1 vé giới hạn từ hôm nay bạn nhé!

 

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

- event@applancer.net (Event team) | 028 6273 3497 - 028 6681 3236

- khiem.pham@applancer.net (Mr. Khiêm) | 0902 951 296

 

Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu không đủ tối thiểu 20 người tham dự.

=== Sự kiện được tổ chức bởi TopDev - Giải pháp tuyển dụng ngành IT ===

Saigon Innvation Hub, 273 Điện Biên Phủ, P.7, Q.3
Lúc 17:30 Thứ sáu ngày 26/01/2018