Full Stack Marketer #2: Search Marketing

    Vé đã được bán hết. Hẹn gặp lại các bạn trong sự kiện sắp tới.
Event Details

Search Marketing là các hoạt động mà bạn tiến hành để tăng thêm sự hiển thị, nhận diện thương hiệu và tạo ra thêm giá trị từ các bộ máy tìm kiếm. Search marketing thường bao gồm 2 hoạt động chính là Search Engine Marketing (SEM) và Search Engine Optimization (SEO), trong đó SEM là việc tối ưu hóa các quảng cáo trả phí và SEO là tối ưu hóa website để đạt được traffic tự nhiên đến từ tìm kiếm. Nội dung chương trình lần này sẽ mang đến cho người tham gia:

  • Căn bản về cách thức hoạt động của bộ máy tìm kiếm
  • Đơn giản hóa về các thuật toán vận hành của chúng
  • Căn bản về tối ưu hóa onsite cho SEO
  • Căn bản về tối ưu hóa offsite cho SEO
  • Hiểu về nguyên lý hiển thị quảng cáo tìm kiếm
  • Các chiến thuật tối ưu hóa hiệu quả của quảng cáo tìm kiếm
  • Tối ưu hóa theo mục tiêu (CPM, CPC, CPL)
  • Quy trình A/B testing cho quảng cáo tìm kiếm
  • v.v...

Hi vọng những kiến thức căn bản mang lại cho người tham gia trong buổi training này sẽ hữu ích trong việc vận hành các chiến dịch quảng cáo hoặc quản lý các hoạt động này nếu doanh nghiệp đang làm việc với bên thứ ba.

Diễn giả của chúng tôi:

  • Tú Bùi - CMO @Ringer Asia
  • Hạnh Lê - Co-founder, COO @PMAX
  • Tùng Nguyễn - Senior Expertise @PMAX 

**Đối tượng tham dự: sinh viên năm 3,4 muốn tìm hiểu về ngành, intern, junior marketers muốn hiểu về định hướng phát triển, người muốn chuyển ngành sang marketing

Mục Lục Chương Trình

  1. Tổng Quan Về Search Marketing
  2. Hiểu về Các Bộ Máy Tìm Kiếm Và Các Chúng Vận Hành
  3. SEO Căn Bản Cho Người Bắt Đầu Tìm Hiểu
  4. Tối ưu hóa quảng cáo paid search
  5. Q&A và Trao Đổi

195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Lúc 18:00 Thứ năm ngày 20/06/2019
Có liên quan