Full Stack Marketer #4: Analytics and Tracking

    Vé đã được bán hết. Hẹn gặp lại các bạn trong sự kiện sắp tới.
Event Details

Nhập ngay code FSM4@EARLYBIRD để giảm 50.000đ/vé đến ngày 14/07/2019!

Khả năng đo lường một cách chi tiết các hoạt động quảng cáo, truyền thông và tương tác của khách hàng trên các phương tiện digital chính là thứ khiến digital marketing hiệu quả và linh động hơn hẳn so với các phương thức quảng cáo truyền thống. Tuy nhiên, một chiến dịch marketing không phải lúc nào cũng chỉ có các kênh digital hay không phải lúc nào khách hàng cũng mua hàng online.

* Làm sao bạn có thể kết nối điểm còn trống giữa các kênh digital và non-digital?
* Làm sao bạn biết được một khách hàng đến mua hàng tại địa điểm offline của bạn là đến từ kênh nào trên digital?
* Mỗi khách hàng vào website của bạn nhiều lần và mỗi lần từ một kênh khác nhau vậy thì kênh nào được điểm khi khách mua hàng?
* Làm sao để đo lường được hiệu quả hoạt động của các kênh non-digital?
* 10+ công cụ có thể hỗ trợ bạn trong việc đo lường online to offline?
* Làm sao thu thập dữ liệu từ nhiều kênh khác nhau, tổng hợp và visualize thành các report có khả năng phân tích và tạo ra các insights giá trị?
.v.v...

Là những câu hỏi mà rất nhiều người thắc mắc về việc đo lường và phân tích. Chương trình Full Stack Marketing #4: Analytics & Tracking hi vọng sẽ giải đáp phần nào những thắc mắc của người tham gia.

Diễn giả của chúng tôi:

  • Tú Bùi - CMO @Ringer Asia
  • Thảo Đặng - Online Performance Marketing Manager @Lazada
  • Trần Quốc Kỳ - CEO @Chin Media

Đối tượng tham dự: sinh viên năm 3,4 muốn tìm hiểu về ngành, intern, junior marketers muốn hiểu về định hướng phát triển, người muốn chuyển ngành sang marketing

Agenda: Bạn sẽ nhận được gì tại sự kiện:

  1. Hiểu Về Đo Lường Và Phân Tích Với Các Kênh Digital
  2. Đo Lường Online - Offline và Ngược Lại
  3. Phân Tích Và Tối Ưu - Những Gì Bạn Nên Biết
  4. Q&A và Trao Đổi

195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Lúc 18:30 Thứ năm ngày 18/07/2019
Có liên quan