Khóa Học Khởi Nghiệp Thương Mại Điện Tử Cho Cá Nhân Và SME

    Vé đã được bán hết. Hẹn gặp lại các bạn trong sự kiện sắp tới.
Event Details

Vậy làm thế nào để bạn có thể trở thành một nhà kinh doanh thành công trong tương lai?

- Buổi 1 (Từ 17:30 đến 21:00 Ngày 16/07/2018): Thiết Kế Website Bán Hàng
- Buổi 2 (Từ 17:30 đến 21:00 Ngày 18/07/2018): Facebook Shop - Chiến Lược Bán Hàng
- Buổi 3 (Từ 17:30 đến 21:00 Ngày 20/07/2018): Bán Hàng Đa Kênh
- Buổi 4 (Từ 17:30 đến 21:00 Ngày 23/07/2018): Retargeting, A/B Testing & Email Marketing 

Buổi 1: Thiết Kế Website Bán Hàng

Hiện nay, khi xây dựng và phát triển thương hiệu của mình, bên cạnh các phương pháp Marketing truyền thống như truyền hình, báo chí,… thì mạng Internet đóng vai trò quan trọng và là một kênh truyền thông tối ưu hiệu quả, tiết kiệm chi phí trong việc xây dựng nhận thức của khách hàng đối với một thương hiệu. Một nhân viên Marketing ngày nay có thể làm mọi thứ và sử dụng hầu hết các ứng dụng của website nhằm quảng cáo thương hiệu, tăng cường quan hệ khách hàng, cộng đồng nhằm gây ấn tượng tốt về doanh nghiệp. Mặc dù có nhiều hình thức quảng cáo thương mại điện tử

Cùng tham dự ngay buổi đầu tiên “Thiết Kế Website Bán Hàng” để nắm bắt xu hướng và đón đầu tương lai bạn nhé.

Tính đến thời điểm này, Facebook không khác gì một quốc gia thu nhỏ, một mảnh đất màu mỡ để các nhà Marketing Online chiến lược tung hoành. Và nếu việc Marketing Online trên Facebook hiệu quả thì doanh nghiệp sẽ gặt hái được một tài sản vô cùng to lớn.

Cùng tham dự ngay Buổi học thứ hai “Facebook Shop - Chiến Lược Bán Hàng” để hiểu rõ hơn về thế giới Facebook cũng như cách chạy quảng cáo hiệu quả cho người dùng Facebook.

Buổi 2: Facebook Shop - Chiến Lược Bán Hàng

Tính đến thời điểm này, Facebook không khác gì một quốc gia thu nhỏ, một mảnh đất màu mỡ để các nhà Marketing Online chiến lược tung hoành. Và nếu việc Marketing Online trên Facebook hiệu quả thì doanh nghiệp sẽ gặt hái được một tài sản vô cùng to lớn.

Facebook là mạng xã hội lớn nhất hiện nay trên thế giới và có hơn 30tr người VN sử dụng. Trung bình một người dành thời gian sử dụng Facebook khoảng 20 phút/ngày, 48% những người từ 18-34 tuổi nghĩ đến việc check Facebook đầu tiên khi họ thức dậy mỗi sáng. Là một công cụ quan trọng hàng đầu của truyền thông xã hội, Facebook cung cấp khả năng truyền thông tương tác và tiếp cận khách hàng số lượng lớn với tính chính xác cao và nó cũng có thể là nền tảng cho các thương hiệu phát triển cộng đồng của mình.

Cùng tham dự ngay Buổi học thứ hai “Facebook Shop - Chiến Lược Bán Hàng” để hiểu rõ hơn về thế giới Facebook cũng như cách chạy quảng cáo hiệu quả cho người dùng Facebook.

Buổi 3: Bán hàng đa kênh

Link đăng ký:

Omni channel đang trở thành công cụ được rất nhiều doanh nghiệp ở mọi quy mô ứng dụng để gia tăng doanh số, trong thời đại khách hàng luôn có nhiều công cụ để tiếp nhận thông tin. Vậy làm sao để hiểu đúng và bắt đầu ứng dụng mô hình Omni Channel trong kinh doanh?

Hiện nay, có vẻ rất nhiều người đang nhầm hiểu Omni Channel (Tạm dịch: Bán lẻ đa kênh) chỉ đơn giản là bán sản phẩm của mình trên nhiều kênh khác nhau. Nhưng đó là khái niệm chưa đầy đủ.

Khi thực hiện Omni Channel, doanh nghiệp phải cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàng, bất kể là ở kênh hay thiết bị nào. Khách hàng có thể tham gia mua sắm tại cửa hàng, trên website hoặc ứng dụng di động, thông qua catalog, hay mạng xã hội.

Vấn đề đặt ra đối với các doanh nghiệp là làm thế nào để cung cấp một trải nghiệm liền mạch và nhất quán khi khách hàng chuyển từ online sang offline?

Có 3 yếu tố có thể giúp tạo nên cầu nối giữa online và offline mà doanh nghiệp cần. Thứ nhất, một nền tảng mà khách hàng sử dụng 24/7 để nắm bắt những khoảnh khắc mua hàng. Thứ hai, một hệ sinh thái hoàn chỉnh xuyên suốt hành trình mua hàng của khách hàng. Và cuối cùng là cá nhân hóa các thông điệp với khách hàng.

Tham dự ngay Buổi thứ 3 "Bán hàng đa kênh" để hiểu tận cùng những bí quyết bán hàng đa kênh từ các chuyên gia hàng đầu.

Buổi 4: Re-targeting, AB testing & Email Marketing

Trong những năm gần đây, khái niệm A/B testing và re-targeting đã trở thành một khái niệm, một phương pháp không thể thiếu với những lợi ích tối ưu mà nó đem lại, bạn có biết gì về chúng? Re-targeting là một công nghệ quảng cáo trực tuyến chỉ tập trung vào những khách hàng đã truy cập vào website của bạn, nó là một công nghệ cho phép bạn có thể nhận diện được lĩnh vực khách hàng đang quan tâm đến và đưa ra các quảng cáo thuộc về lĩnh vực đó đến với khách hàng trên toàn bộ website có trong mạng lưới của bạn mà khách hàng có thể truy cập được.

Tất nhiên automation marketing cũng có điểm bất lợi. Automation marketing chỉ nên áp dụng đối với các thương hiệu có lượng khách hàng/quy mô kinh doanh lớn, tập khách hàng không quá khó tính, không quá cao cấp. Đối với các mặt hàng/thương hiệu cao cấp, tốt nhất vẫn nên sử dụng “personal touch” – thử tưởng tượng vào nhà hàng 5 sao và được thưởng thức đồ ăn đóng hộp, dù nó là món bạn yêu thích đến mấy thì vẫn không thể phù hợp trong hoàn cảnh đó, đúng không?

Tại buổi học thứ 4 "Re-targeting, AB testing & Email Marketing" trong khóa học "KHỞI NGHIỆP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ CHO CÁC NHÂN VÀ SME" sẽ phần nào giải đáp các thắc mắc, băn khoăn trên thông qua việc tư vấn/trao đổi trực tiếp trên tình huống thực tế (case study).

- event@applancer.net (Event team) | 028 6273 3497 - 028 6681 3236
- thien.tran@applancer.net (Mr. Thiện) | 0126 688 3747 
Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu không đủ tối thiểu 20 người tham dự.
=== Sự kiện được tổ chức bởi TopDev - Giải pháp tuyển dụng ngành IT ===

Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, HCM
Lúc 11:19 Thứ tư ngày 04/07/2018