Sử Dụng Các Nền Tảng Xây Dựng Web Và Landing Page Để Tạo Omnichannel

    Vé đã được bán hết. Hẹn gặp lại các bạn trong sự kiện sắp tới.
Event Details

Trong năm vừa qua, các công ty lớn trong ngành thương mại điện tử Việt Nam đã gặt hái được nhiều thành công to lớn. Trong đó phải kể đến việc Alibaba rót 2 tỷ USD vào Lazada, hơn 50 triệu USD đổ vào Tiki.vn hay sự xuất hiện của những đại gia ngầm Adayroi và Shopee, những thương vụ này đã làm nên một làn sóng Thương Mại Điện Tử tại thị trường Việt Nam.

Và nếu như bạn đang là một cá nhân hay một doanh nghiệp đang có ý định xây dựng Thương Mại Điện Tử cho riêng mình thì đừng chần chừ tham gia ngày khoá học “Khởi Nghiệp Thương Mại Điện Tử Cho Cá Nhân và SME”. Với sự thành công của Khóa học đầu tiên, nhận được nhiều feedback tích cực từ học viên, chúng tôi quyết định mở lại khoá học “Khởi Nghiệp Thương Mại Điện Tử Cho Cá Nhân và SME” lần 2 để đáp ứng nhu cầu học tập và nâng cao kiến thức của các bạn.

Khoá học bao gồm 6 buổi sẽ giúp bạn có khả năng xây dựng và phát triển một trang Web thương mại điện tử từ A đến Z:

- Buổi 1 (Từ 17:30 đến 21:00 Ngày 16/04/2018): Học sử dụng các nền tảng xây dựng web và landing page để tạo omnichannel
- Buổi 2 (Từ 17:30 đến 21:00 Ngày 19/04/2018): Học về Facebook marketing, FB ad
- Buổi 3 (Từ 17:30 đến 21:00 Ngày 23/04/2018): Google ad và SEO
- Buổi 4 (Từ 17:30 đến 21:00 Ngày 26/04/2018): Học về re-targeting và AB testing
- Buổi 5 (Từ 17:30 đến 21:00 Ngày 27/04/2018): Automation marketing 
- Buổi 6 (Từ 17:30 đến 21:00 Ngày 02/05/2018): Tạo content, sáng tạo content, content marketing

Bạn cũng có thể đăng ký riêng từng buổi học nếu không có đủ thời gian. Bên cạnh đó các khoá học sẽ được khai giảng liên tục nên nếu bạn bận 1 trong các buổi sẽ được học bù và gửi file video kèm tài liệu khóa đó. Thông tin chi tiết vui lòng xem bên dưới.

Link đăng ký trọn khóa học với giá cực ưu đãi: https://meetup.vn/e/GaE

Buổi 1: Học sử dụng các nền tảng xây dựng web và landing page để tạo omnichannel

Theo nghiên cứu chính thức, Omnichannel giúp các công ty giữ lại 89% khách hàng, gấp hơn hai lần so phát triển từng kênh bán lẻ riêng biệt. Omnichannel tích hợp các kênh từ offline - của hàng truyền thống đến các kênh online như Facebook, Zalo, các sàn giao dịch TMDT nhưng được quản lí chỉ với một đầu duy nhất đã đem đến lợi nhuận lớn lao cho nhiều công ty lớn tại Việt Nam có thể kể đến như: Intel, Juno, Vinamilk, Con Cưng...

Omnichannel giúp phối hợp các kênh bán hàng một cách thống nhất, tăng độ phủ sóng thương hiệu và giúp doanh nghiệp quan tâm đến khách hàng nhiều hơn, từ đó không chỉ giúp nâng cao giá trị nhãn hiệu mà còn thúc đẩy doanh số.

Vậy cách thức nào để sử web và landing page để tạo Omnichannel? Cùng tham dự ngay Buổi Học 1 “Học sử dụng các nền tảng xây dựng web và landing page để tạo omnichannel” để hiểu rõ hơn nhé

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

- event@applancer.net (Event team) | 028 6273 3497 - 028 6681 3236

- khiem.pham@applancer.net (Mr. Khiêm) | 0902 951 296          

Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu không đủ tối thiểu 20 người tham dự.

=== Sự kiện được tổ chức bởi TopDev - Giải pháp tuyển dụng ngành IT ===

 

Saigon Innovation Hub, 273 Điện Biên Phủ, Quận 3, Hồ Chí Minh
Lúc 17:30 Thứ hai ngày 16/04/2018