DIGITAL MARKETING 2018 LANDSCAPE

    Vé đã được bán hết. Hẹn gặp lại các bạn trong sự kiện sắp tới.
Event Details

  • Xu hướng Digital Marketing 2018 và thực trạng truyền thông số ở Việt Nam
  • Công việc thực sự của một Digital Marketer và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing
  • Sử dụng Machine Learning để tối đa hóa doanh thu từ Digital Marketing như thế nào?
  • Ứng dụng Marketing Automation vào việc cải thiện tỉ lệ chuyển đổi

Digitalization hiện nay đã trở thành một phần không thể thiếu trong xã hội chúng ta.

Năm 2017, phong trào Digital Marketing được xây dựng dựa trên các quảng cáo video, tối ưu hóa trên điện thoại di động, dữ liệu lớn, các ứng dụng chuyên dụng, kiểm toán SEO, nội dung chất lượng cao. Cũng trong năm 2017, có sáu ban nhạc tại Zurich Openair xây dựng danh tiếng của họ hoàn toàn thông qua Youtube. Twitter, ứng dụng thanh toán di động của Thụy Sĩ và đã tiến hành giải quyết gần 10.000 giao dịch mỗi ngày. Đây là một bằng chứng về vai trò quan trọng của Digital Marketing.

Năm 2018 dự đoán sẽ là một năm đầy những thú vị cho những Maketer. Chắc hẳn tất cả các Marketer đều mong muốn được đón đầu những xu hướng phát triển của thị trường, đối tượng của họ sự dụng phương tiện truyền thông như thế nào, tương tác với thương hiệu và tiêu thụ sản phẩm ra sao. Dự kiến trong năm 2018, Video sẽ tiếp tục trở thành sự lựa chọn yêu thích của các Marketer, chatbot sẽ được phát triển hiệu quả nhất. Bên cạnh đó, Machine Learning xuất hiện và thu hút sự chú ý cũng như các ứng dụng cỉa Marketing sẽ được khai thác triệt để để hỗ trợ tối đa cho việc phát triển Digital Marketing.

Và sự kiện DIGITAL MARKETING 2018 LANDSCAPE sẽ đem đến cái nhìn toàn diện cho các Marketer thông qua các chủ đề:

  • Xu hướng Digital Marketing 2018 và thực trạng truyền thông số ở Việt Nam
  • Công việc thực sự của một Digital Marketer và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing
  • Sử dụng Machine Learning để tối đa hóa doanh thu từ Digital Marketing như thế nào?
  • Ứng dụng Marketing Automation vào việc cải thiện tỉ lệ chuyển đổi

 

Topic 1: Xu hướng Digital Marketing 2018 và thực trạng truyền thông số ở Việt Nam

Thông qua những chia sẻ về thực trạng của truyền thông số ở Việt Nam, diễn giả sẽ đưa ra các vấn đề trong nền Digital Marketing hiện nay như nghiên cứu thị trường, sản phẩm dịch vụ, đội ngũ tư vấn, website. Bên cạnh đó, một số xu hướng  Digital Marketing trong kế hoạch chiến lược của năm 2018 đáng kể đang được cộng đồng quan tâm hiện nay chính là:

  • Omni Channel Retail Platform – Nền tảng quản lý bán hàng đa kênh khi khách hàng có thể đến từ nhiều nguồn khác nhau do sử dụng các phương tiện truyền thông khác nhau như Facebook, Zalo, Viber…
  • Master Micro-moment: Theo Think with Google, Micro-moment có tính quyết định cao và đánh giá đúng những gì mà khách hàng mong đợi ở thương hiệu đó với thông tin đáng tin cậy bất kể thời gian hay địa điểm nhờ các tiện ích có được từ thiết bị Mobile.
  • Quảng cáo tự nhiên (Native Advertising): Hầu hết người dùng sẽ cảm thấy bị gián đoạn, khó chịu khi thấy tin quảng cáo không liên quan. Quảng cáo tự nhiên sẽ được hiển thị lẫn vào theo 1 hình thức liền mạch như nội dung có sẵn, nội dung được đề xuất hoặc trong danh sách được tài trợ, mang tới thông tin chính xác cho người xem.

Vẫn còn nhiều xu hướng khác nữa trong bức tranh Digital Marketing thời gian tới và trong 45 phút,  topic XU HƯỚNG DIGITAL MARKETING 2018 VÀ THỰC TRẠNG TRUYỀN THÔNG SỐ Ở VIỆT NAM sẽ giúp bạn nắm bắt được tương lai xây dựng được một chiến lược Digital Marketing cho riêng mình.

 

Topic 2: Công việc thực sự của một Digital Marketer và đánh giá hiệu quả của chiến dịch Marketing

Những năm gần đây, khi nhắc đến Marketing, chúng ta tìm được những cụm từ Top-of-mind là Digital Marketing, là thứ tự xếp hạng & từ khóa trên Google, là lượng traffic vào website, lượng like/ tương tác trên Facebook, là lượt view Youtube. Các thuật ngữ như Ad network, Publisher, CPM, CPC, Display Advertising, DSP, SSP, Performance Marketing được nhắc đến rất nhiều. Khi tiếp cận với lượng kiến thức quá lớn, nhiều Digital Marketer đang làm việc dựa trên những nền tảng sai lầm dẫn đến ngộ nhận lệch lạc và sự thổi phồng quá mức của truyền thông khiến các bạn trẻ hình dung không đúng về công việc thực sự của các Digital Marketer - các Marketer trong kỉ nguyên Digital.

Bên cạnh đó, khi chạy một chiến dịch Marketing, việc đánh giá hiệu quả các chiến dịch marketing cần được xây dựng một cách chi tiết, rõ ràng trước khi bắt đầu chiến dịch marketing. Thông thường, mỗi chiến lược marketing được đánh giá bằng khả năng tác động trực tiếp đến 3 yếu tố: số lượng khách hàng, số lượng giao dịch và số lần mua hàng của khách hàng trung thành.

Với topic CÔNG VIỆC THỰC SỰ CỦA MỘT DIGITAL MARKETER VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ CỦA CHIẾN DỊCH MARKETING, bạn sẽ tìm lại được định hướng cho công việc của mình cũng như được biết thêm về những yếu tố để có thể đánh giá hoàn chỉnh một chiến dịch Marketing.


Topic 3: Sử dụng Machine Learning để tối đa hóa doanh thu từ Digital Marketing như thế nào?

Sự ra mắt của công cụ Machine Learning mới từ Google - RankBrain đã tạo nên sự ảnh hưởng rất lớn cho các kết quả tìm kiếm, tạo nên nhiều nghi vấn về ảnh hưởng của Machine Learing đến SEO.

Tuy Machine Learning không phải là một công nghệ mới, nhưng với RankBrain, Google đã tạo nên một dấu ân sâu sắc trong lĩnh vực này. Điều này cũng khiến các công ty tập trung nhiều hơn trong vấn đề thu thập và lưu trữ data, tạo nên sực ảnh hướng ngày càng lớn của Machine Learning. Cũng chính vì thế mà các tổ chức lớn trên thế giới đã bắt đầu áp dụng Machine Learning vào các chiến dịch sale và marketing.

 

Machine Learning đem lại nguồn lợi ích vô hạn cho Marketer, có thể kế đến như:

  • Thu thập thông tin từ nhiều nguồn vô hạn khác nhau, từ đó có thể điều chỉnh các brand message dựa trên các hành vi người tiêu dùng
  • Xác định phân khúc khách hàng cũng như tạo ra các phân khúc ngách dựa trên các hành vi mà có thể bạn không chỉ ra được
  • Tính toán vòng đời khách hàng (Customer Life time Value) chính xác hơn từ đó cho phép bạn tối ưu hóa các tương tác tương lai với khách hàng tốt nhất.

Với những lợi ích trên, còn chần chừ gì nữa mà không tham gia sự kiện ngay để tìm ra cách sử dụng Machine Learning trong Digital Marketing?


Topic 4: Ứng dụng Marketing Automation vào việc cải thiện tỉ lệ chuyển đổi

Marketing Automation là việc sử dụng phần mềm để tự động hóa các quy trình tiếp thị như phân khúc khách hàng, tích hợp dữ liệu khách hàng và quản lý các chiến dịch. Việc ứng dụng Marketing Automation làm cho các quá trình vốn có thể thực hiện bằng tay trở nên hiệu quả và kết hợp ăn ý với nhau hơn.

Marketing Automation cũng chính là là lựa chọn hoàn hảo cho bài toán thiếu sự kết nối giữa Marketing – Sales, hướng tới trải nghiệm và sự hài lòng cao nhất của khách hàng.

Một nghiên cứu đã chứng minh, bằng cách tối ưu việc nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng trong toàn bộ quá trình tiếp thị, doanh nghiệp đã tạo ra tăng 50% doanh số bán hàng, tăng 20% cơ hội bán hàng với chi phí thấp hơn 33%. Với sự hiểu biết sâu sắc hơn về phân tích các insights, Marketing Automation đã giúp các doanh nghiệp tăng phần trăm chuyển đổi của họ lên 53% so với mức tăng 9,3% đối với các doanh nghiệp không dùng.

Vậy làm sao để ứng dụng Marketing Automation vào việc cải thiện tỉ lệ chuyển đổi? Tham gia topic các xu hướng Marketing nổi bật năm 2018 ngay để cập nhật các xu hướng mới!

 

 

HOTLINE/ LIÊN HỆ HỢP TÁC:

- event@applancer.net (Event team) | 028 6273 3497 - 028 6681 3236

- khiem.pham@applancer.net (Mr. Khiêm) | 0902 951 296

 

Lưu ý: Chúng tôi sẽ hoàn lại tiền nếu không đủ tối thiểu 20 người tham dự.

=== Sự kiện được tổ chức bởi TopDev - Giải pháp tuyển dụng ngành IT ===

Lầu 6 toà nhà Flemington, 182 Lê Đại Hành, F.15, Q.11, TP.HCM
Lúc 18:00 Thứ sáu ngày 12/01/2018