Full Stack Marketer #3: Display Advertising

    Vé đã được bán hết. Hẹn gặp lại các bạn trong sự kiện sắp tới.
Event Details

Nhập ngay code FSM3@EARLYBIRD để giảm 50.000đ/vé đến ngày 30/06/2019!

Display Advertising có thể xem như là xương sống của nền tảng quảng cáo digital hiện đại. Quảng cáo các thể loại như banner, video, HTML tương tác, bám đuổi (retargeting) mà bạn thấy trên các trang báo mạng, mạng xã hội, video, ứng dụng mobile, messenger / chat, v.v... Tuy nhiên, chính vì sự phổ rộng và đa dạng của display advertising mà nó thường đi cùng nhiều sự nhầm lẫn, hiểu sai, chưa đủ và được cho là phức tạp. Chương trình UAN Full Stack Marketer #4: Display Advertising sẽ mang đến cho người tham dự:

* Kiến thức căn bản về Display Advertising
* Nền tảng và cách thức vận hành của hệ thống programmatic
* Các định dạng quảng cáo của Display
* Hệ sinh thái display advertising nhìn như thế nào?
* Những tay chơi nào góp mặt trong hệ sinh thái tại Việt Nam?
* Các chiến thuật tối ưu hóa hiệu quả của display advertising
* Tối ưu hóa display advertising theo mục tiêu (CPM, CPC, CPL)
* Quy trình A/B testing cho display advertising
* Quản lý chiến dịch display advertising
* Một góc nhìn về các hệ thống nâng cao của display advertising
v.v...

Hi vọng những kiến thức căn bản mang lại cho người tham gia trong buổi training này sẽ hữu ích trong việc vận hành các chiến dịch quảng cáo hoặc quản lý các hoạt động này nếu doanh nghiệp đang làm việc với bên thứ ba.

Diễn giả của chúng tôi:

  • Tú Bùi - CMO @Ringer Asia
  • Khánh Ngô - Head of Programmatic @MindShare

Đối tượng tham dự: digital marketers, paid specialists, media planners, publishers, ad networks...

Agenda: bạn sẽ nhận được gì tại sự kiện:

  1. Tổng Quan Về Display Advertising
  2. Display Advertising và những hiểu lầm thường thấy
  3. Hệ sinh thái Display Advertising và cách vận hành của chúng
  4. Tối Ưu Hóa Chiến Dịch Display Advertising
  5. Q&A và Trao Đổi

195 Điện Biên Phủ, Phường 15, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Lúc 18:30 Thứ năm ngày 04/07/2019
Có liên quan