Gia tăng trải nghiệm khách hàng từ Online đến Offline & Kinh nghiệm chia sẻ từ TGDĐ

485,000 VNĐ 290,000 VNĐ

Thời gian ưu đãi còn lại

x
=
Kiểm tra

Giao dịch được bảo mật với 256-bit SSL

*Lưu ý:
Vui lòng thanh toán kèm phí ngân hàng/ phí chuyển khoản của giao dịch vào chi phí vé khi giao dịch.

*Lưu ý:
Vui lòng thanh toán kèm phí ngân hàng/ phí chuyển khoản của giao dịch vào chi phí vé khi giao dịch.

CÔNG TY CỔ PHẦN APPLANCER
Đ/C: 337/2/3 Lê Văn Sỹ, Phường 1, Quận Tân Bình, Tp.Hồ Chí Minh

Ngân hàng Techcombank – Chi nhánh Hồ Chí Minh.
Số TK: 19128794119012

Nội dung thanh toán: <Họ tên> <sđt> thanh toán <số lượng vé>

*Lưu ý:

- Sau khi chuyển khoản vui lòng liên hệ mail: event@applancer.net hoặc Hotline: (+84) 38.5098.969 - Ms. Thoa hoặc (+84) 866.813.236 để được hỗ trợ tốt nhất.
- Vui lòng thanh toán kèm phí ngân hàng/ phí chuyển khoản của giao dịch vào chi phí vé khi giao dịch.


*Lưu ý:
Phí vận chuyển đến các địa điểm tại TPHCM là 35.000 VNĐ, tại Hà Nội & Đà Nẵng là 35.000 VNĐ


Vui lòng cung cấp thông tin xuất hoá đơn.
Lưu ý: Tổng giá trị đơn hàng sẽ được cộng thêm 10% VAT

Event Details

VỪA ONLINE VỪA OFFLINE VÀ ĐÂU ĐIỂM MẤU CHỐT THÀNH CÔNG CỦA TGDĐ?

Khi áp dụng mô hình O2O (Online-to-Offline) để phát triển sản phẩm thì các doanh nghiệp luôn phải “căng não” vì muốn cân bằng chất lượng từ kênh online đến kênh offline. Bên cạnh những yêu cầu chính của người làm product, thiết kế giao diện UX/UI, các nhà phát triển phải đương đầu với những vấn đề như:

  • Làm thế nào để làm user research?
  • Làm thế nào để kết nối phối hợp các phòng ban cùng xây dựng sản phẩm với bạn?
  • Làm thế nào xây dựng một sản phẩm phù hợp với định hướng của công ty?
  • Làm thế nào để đáp ứng số đông khách hàng?

Những câu hỏi trên càng trở nên hóc búa hơn đối với một tập đoàn lớn khi phải liên tục phát triển những sản phẩm chất lượng với áp lực doanh số tăng cao. Một ví dụ điển hình chỉ tính riêng Điện máy xanh thì năm trước đã đóng góp lớn nhất vào tổng doanh thu của Thế Giới Di Động với 4.167 tỷ đồng, chiếm tỷ trọng 53%, tăng trưởng 28%.

Vậy bằng cách nào để khách hàng hài lòng từ khi online cho đến khi bước tới cửa hàng và tạo ra được doanh thu ấn tượng như TGDĐ?

Đến với buổi hội thảo GIA TĂNG TRẢI NGHIỆM KHÁCH HÀNG TỪ ONLINE ĐẾN OFFLINE & KINH NGHIỆM CHIA SẺ TỪ TGDĐ, anh Tùng Jacob - Product Director đến từ Thế Giới Di Động sẵn sàng mang đến những case study thực tiễn được đúc kết từ kinh nghiệm của anh sẽ cho thấy rằng “Phát triển sản phẩm không chỉ làm làm web, thiết kế giao diện hoặc UX/UI” khiến các PM, Product Team và các Developer nhận ra rằng còn rất nhiều thách thức như Nội dung, Vận Hành, Thiết kế…cần phải đối mặt.

Nhanh tay đặt vé để giữ chỗ tham gia buổi hội thảo bổ ích này các bạn nhé!

**Lưu ý: số lượng giới hạn, BTC sẽ ngừng bán vé tại sự kiện khi số vé online đã full.

===

“About O2O”: Mô hình O2O được các công ty Việt Nam sử dụng kèm kỹ thuật "Buy Online, Pick – Up In Store" tức là đặt hàng trực tuyến nhưng nhận hàng tại cửa hàng, hoặc cho phép khách hàng đổi trả sản phẩm trực tuyến tại các cửa hàng thực tế. Khách hàng khi mua hàng còn được cung cấp dịch vụ tích điểm, phiếu quà tặng hoặc giảm giá khi tới mua hàng tại cửa hàng.

===

THÔNG TIN CHUNG

  • Thời gian: 18:00 ngày 24/09/2019
  • Địa điểm: Saigon Innovation HUB - 273 Điện Biên Phủ, Phường 7, Quận 3, HCM

===

LIÊN HỆ

  •  Event team: event@applancer.net | 028 6681 3236
  •  Ms. Thoa | thoa.nguyen@applancer.net | 038 5098 969

=== Sự kiện thuộc chuỗi PRODUCT IN REAL LIFE hằng tuần được tổ chức bởi TopDev - Giải pháp tuyển dụng ngành IT ===

SIHUB - 273 Điện Biên Phủ, P7, Quận 3, HCM
Lúc 18:00 Thứ ba ngày 24/09/2019
Có liên quan